Làm mới thương hiệu

Làm mới thương hiệu (ReBranding) là quá trình tạo ra tên thương hiệu, biểu tượng, thiết kế mới hoặc một thương hiệu có mục đích định vị thương hiệu mới trong tâm trí của Khách hàng, đối tác, cổ đông và nhân sự. Làm mới thương hiệu không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh thương hiệu mà còn bao gồm cả chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm – dịch vụ. Khi mà chiếc áo cũ không còn phù hợp với diện mạo mới Bạn cần phải làm mới thương hiệu nếu không muốn Mình trở nên lạc hậu, cũ kỹ.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN LÀM MỚI THƯƠNG HIỆU?

  • Để phù hợp với những yêu cầu, định hướng mới của doanh nghiệp, bắt kịp xu thế kinh doanh mới và cạnh tranh với đối thủ.
  • Làm mới hình ảnh để phù hợp với chiến lược xây dựng dựng thương hiệu cho sản phẩm – dịch vụ.
  • Gây ấn tượng với Khách hàng, Đối tác, phát triển thương hiệu vững bền và mạnh mẽ.
  • Phân biệt với đối thủ cạnh tranh và gây dấu ấn trên thị trường.
  • Thu hút Khách hàng, Đối tác, Nhân sự… gia tăng giá trị thương hiệu lên nhiều lần với nhà đầu tư.

DOANH NGHIỆP NÀO CẦN LÀM MỚI THƯƠNG HIỆU?

  • Những thương hiệu đã làm nhận diện từ lâu nhưng không còn phù hợp với xu hướng của thị trường và ngành hành cùng cấp, cần thay đổi để phát triển.
  • Những doanh nghiệp mong muốn xây dựng hệ thống thương hiệu toàn diện, chuyên nghiệp và vững bền.
  • Những doanh nghiệp định hướng mở rộng quy mô, thay đổi định vị hoặc mở rộng phân khúc Khách hàng.
  • Doanh nghiệp muốn làm mới thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp và có bản sắc dấu ấn riêng.

QUY TRÌNH LÀM MỚI THƯƠNG HIỆU (REBRANDING)

  • Nghiên cứu và phân tích
  • Đề xuất chiến lược thương hiệu
  • Tìm kiếm yếu tố nhận diện cốt lõi
  • Hoàn thiện ứng dụng nhận diện
  • Đề xuất chiến lược truyền thông thương hiệu mới

Chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng!
TUẤN TÙNG GROUP | Phát triển vững bền

Hà Nội: 06 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa
Hồ Chí Minh: 132 Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7
Tổng đài Tư vấn & Hỗ trợ: 19000313
Email: lamthuonghieuvn@gmail.com
Website: www.lamthuonghieu.vn

19000313